เหยื่อวัยเยาว์จากเหตุปะทะ

1989 Tiananmen Square Protests

อภิสิทธิ์ตอแหลจะๆ ชัดเจน ไร้ยางอาย

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ตอนที่ 96, 4 March 2010 - 10:08 PM

ต้วน คนนี้น่าตาหล่อเหลาเอาการ ตอนเด็กๆ เกือบจะเสียเชิงชายให้กับรัศมีจันทร์ ไปแล้ว ขณะที่รัศมีจันทร์มาอยู่ที่บ้านนนทบุรี แต่เดชะบุญของต้วนที่รอดปากเหยี่ยว ปากกา ของแม่นางมาได้ ต้วน จเรียนจบไฮสคูลจาก Trinity Prepratory School ที่ตั้งอยู่ใจกลาง Winter Park Orando Area ที่ Florida

ระหว่างเรียนที่นี่ ต้วน เป็นนักกีฬาของโรงเรียน ไปแข่งในนาม TPS ได้เหรียญรางวัลสร้างชื่อเสียง ให้กับตัวเอง และโรงเรียน หลังจากนั้น ต้วนไปสำเร็จการศึกษาที่ Aerospace Engineering จาก University of Miami ไม่ไกลไปจาก Coral Gable ขณะนี้ต้วนทำงานเป็น วิศวะกรด้านเครื่องบินที่รัฐคอนเน็คติคัต และทีสำคัญเร็วๆ นี้ ต้วน กำลังใกล้จะเข้าพิธีวิวาห์กับสาวสวยรายหนึ่ง



ต้น เรียนจบที่ไฮสคูลที่เดียวกันกับพี่ชาย และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จาก Stetson College of Law เมือปี 2549 และเขาได้ไปเรียนเพิ่มเติมที่ The George Washington University Law School

ปัจจุบันทำงานเป็นทีมงานกฏหมาย ว่าความที่ บริษัท แมนีย์ แอนด์ กอร์ดอน และ ไปเรียนที่ มหาวิทยาลัยเก่าแก่อย่าง ซอร์บอนน์น ย่าน Quartier Latin ใจกลางกรุง ปาริส ประเทศ ฝรั่งเศส ต้นมีความสามารถที่เชี่ยวชาญใน ภาษา ฝรั่งเศส เป็นอย่างมาก



ต๋อง ตอนนี้จบจาก College of Arts and Science ที่ U Miami ค่ะ สาขาจิตวิทยา คนหน้าตายไม่เหมือนพ่อ เหมือนแม่ คนที่รับปริญญาพร้อมลูกสาว เสธ ดำ เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา และชอบเล่นดนตรี ตอนนี้ยามว่างก็ไปป็นนักร้องตามผับด้วย เมือ่ 3-4 ปีก่อนก็เคยมาเปิดการแสดงสดที่ออสเตรเลีย เพราะเขามีญาตอยู่ที่นี่ด้วย



ติน ตอนนี้เรียนอยู่ที่ ศึกษาอยู่ที่ Stetson College of Law คาดว่าน่าจะเรียนจบภายในปีนี้ ตินเคยไปเช่าหอที่แถวๆ Gulfport FL ที่แห่งนั้น ซุซี่ก็เคยไปเยี่ยมหลานของเธอด้วย เด็กคนนี้ป้าปากแดงรักนักรักหนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น